Các loại lưới mắt cáo phổ biến trên thị trường hiện nay

Lưới mắt cáo là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều các loại lưới mắt cáo khác nhau như: Lưới mắt cáo sắt, lưới mắt cáo mạ kẽm, lưới mắt cáo nhựa…Mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm về các loại lưới này nhé.

Các loại lưới mắt cáo phổ biến

Chính vì nhu cầu sử dụng lưới mắt cáo ngày càng nhiều, nên có nhiều loại lưới mắt cáo được ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu của người dùng.

Các loại lưới mắt cáo phổ biến trên thị trường hiện nay

Lưới mắt cáo sắt

Lưới mắt cáo sắt hay có tên gọi khác là lưới dập giãn, đây là một trong các lưới mắt cáo phổ biến được nhiều người dùng. Lưới bén được tạo thành từ một tấm sắt được đem đi dập và kéo để tạo thành các ô lưới có hình thoi hoặc hình quả trám.

Thông thường lưới dập giãn có kích thước là 1m hoặc 2m.

Thông thường hình thoi thường có hai đường chéo với tỷ lệ là 1:2, một số tỷ lệ thông dụng là 6×12, 15×30, 20×40, 30×60, 35×70, 40×80, 45×90 đơn vị đo là mm. Thông thường độ dày của lưới mắt cáo là 0.3mm, 0.5x1mm, 1mm, 1.5mm, 2x2mm, 3x5mm, 3x7mm, 4mm, 5mm. Và độ dài của lưới thường là 10m/cuộn.

Lưới mắt cáo mạ kẽm

Lưới mắt cáo mạ kẽm có 2 dạng là lưới mắt cáo mạ kẽm sợi tròn và lưới mắt cáo hình ô thoi.

  • Lưới mắt cáo kẽm sợi tròn là dạng lưới dùng kẽm tròn để đan thành các ô hình lục giác hoặc các ô hình thoi, nhìn giống hình mắt cáo.
  • Lưới mắt cáo kẽm hình thoi. Dạng lưới mắt cáo kẽm này được sản xuất bằng sắt sau đó được mang đi mạ kẽm nhúng nóng. Chính vì thế mà nó còn được gọi là lưới mắt cáo kẽm hoặc lưới mắt cáo kẽm.

Các loại lưới mắt cáo phổ biến trên thị trường hiện nay 1

Lưới mắt cáo kẽm là loại lưới được làm từ thép có bề mặt chống rỉ sắt được tạo thành sau khi được nhúng trong kẽm nóng chảy ở 500 độ C. Bước đầu tiên là dùng hóa chất để rửa sạch sợi kém, sau đó sẽ được nhúng vào kẽm nóng chảy sao cho kẽm được phủ hết bề mặt bên ngoài từ 75% trở lên là được. Sau khi nhúng xong sẽ được đưa vào làm lạnh hoặc nhúng vào nước lạnh.

Sau khi kẽm được làm lạnh sẽ tạo thành hợp chất Carbonat (ZnCO3). Lớp kẽm cứng này sẽ bao quanh bên ngoài lớp lưới giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc với oxi, tránh hiện tượng oxi hóa, han rỉ, chống ăn mòn. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ của lưới khi sử dụng ở bên ngoài môi trường khắc nghiệt.

Quy cách lưới mắt cáo kẽm

  • Lưới sợi tròn có khổ thông dụng nhất là 1m, chiều dài bình quân là 20m/ cuộn, đường kính thường là 0.5mm, các ô lưới có độ rộng là 20-25mm, khối lượng thông thường của lưới thường 12kg/cuộn.
  • Lưới mắt cáo kẽm hình thoi, khổ lưới thông dụng nhất thường là 1m hoặc 1m2, chiều dài thường là 10m/cuộn. Độ dày của sợi lưới và trọng lượng thì đa dạng, có nhiều loại khác nhau

Quy cách lưới mắt cáo kẽm còn phụ thuộc nhiều vào yêu cầu của người dùng.

Lưới mắt cáo nhựa

Lưới mắt cáo nhựa hay còn gọi là lưới mắt cáo bọc nhựa. Ở bên trong là lõi thép còn bên ngoài sẽ được bọc một lớp nhựa PVC bên ngoài.

Các loại lưới mắt cáo phổ biến trên thị trường hiện nay 2

Khổ lưới thông thường cao khoảng 1m hoặc 1.2m, chiều dài cuộn lưới khoảng 13-15m/cuộn. Đường kính sợi lưới là 1.2mm lưới được quấn thành cuộn rất gọn gàng, đẹp dễ dàng vận chuyển. Trọng lượng của cuộn lưới thường là 8kg/cuộn. Điều này cũng có thể phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng nên trọng lượng và chiều dài có thể khác nhau.

Màu sắc của lưới thường là màu xanh.

Giá các loại lưới mắt cáo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị bán và cung cấp lưới mắt cáo với nhiều mẫu mã, kích thước và giá cả khác nhau đặc biệt về mặt chất lượng cũng khác nhau. Chính vì thế khách hàng cần phải thực sự cẩn thận để mua được sản phẩm ưng ý.

Để biết được báo giá chính xác đối với các loại lưới mắt cáo một cách nhanh nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với sự nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thép chắc chắn sẽ giúp quý khách sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Gọi điện thoại
0973.498.558
Chat Zalo